ห้ามพลาด บุหรี่ไฟฟ้า Pod system ตัวไหนดี น่าซื้อบ้าง มาดูกัน

ห้ามพลาด บุหรี่ไฟฟ้า Pod system ตัวไหนดี น่าซื้อบ้าง มาดูกัน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ขณะนี้มีบุุหรี่ไฟฟ้า Pod systemออกมาให้ได้เลือกซื้อหลากหลายมาก ๆ นั่นก็มาจากการที่บุหรี่ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ นั่นเอง ทำให้มีหลายแบรนด์เลือกที่จะผลิต และพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ออกมาตลอด แล้วในขณะนี้มีพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนน่าซื้อ และห้ามพลาดบ้าง ในบทความนี้จะมาแนะนำกัน 

แนะนำ 3 บุุหรี่ไฟฟ้า Pod system ที่ห้ามพลาด ซื้อมาใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน  

1. Jellybox Z 

Jellybox Z บุุหรี่ไฟฟ้า Pod system ที่มาจากแบรนด์ Rincoe เป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ ให้มีขนาดที่เล็กลงกว่ารุ่นเดิม มีความโดดเด่นมาก ๆ ในเรื่องของการใช้งานที่สามารถใช้ได้อย่างมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบาลงด้วย ช่วยให้สามารถพกพาได้สะดวกสบาย สำหรับรุ่นนี้ก็จะมีกำลังไฟที่ 10-15W สามารถชาร์จได้ด้วยพอร์ต USB Type-C มีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 850 mAh และสามารถเติมน้ำได้สูงสุด 2 ml รุ่นนี้ใช้ได้กับน้ำยาแบบ Salt Nic เท่านั้น 

2. Caliburn gk2 

Caliburn gk2 เป็นบุุหรี่ไฟฟ้า Pod system ของแบรนด์ Uwell หนึ่งในแบรนด์ชื่อดังที่คนในวงการรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยรุ่นนี้ได้มีการพัฒนาขึ้นมาใหม่จากรุ่นเดิม ในรุ่นนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีมากขึ้น และสามารถครองใจนักสูบได้ไม่ยากเลย สำหรับกำลังไฟของพอตรุ่นนี้ให้มาที่ 18W สามารถชาร์จได้ด้วยพอร์ต USB Type-C มีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 690 mAh และสามารถเติมน้ำได้สูงสุด 2 ml ซึ่งพอตรุ่นนี้สามารถใช้ได้กับน้ำยาแบบ Salt Nic เท่านั้นเช่นกัน 

3. Vinci Pod 

Vinci Pod หนึ่งในบุุหรี่ไฟฟ้า Pod systemรุ่นที่น่าสนใจของแบรนด์ Voopoo โดยพอตรุ่นนี้มีความขึ้นชื่อมาก ๆ ในเรื่องของความหวานฉ่ำที่ใช้งานง่ายมาก ๆ และยังเป็นพอตที่มีคุณภาพมากด้วย ซึ่งสามารถการันตีได้จากชื่อแบรนด์เลย สำหรับพอตรุ่นนี้มีกำลังไฟที่ 5-40W สามารถชาร์จได้ด้วยพอร์ต USB Type-C ให้ความจุของแบตเตอรี่มาแบบจุใจมากถึง 1500 mAh ในส่วนของน้ำยาก็สามารถใส่ได้ในปริมาณที่เยอะมากที่ 5.5 ml ที่สำคัญยังสามารถใช้ได้กับทั้งน้ำยาแบบ Freebase และแบบ Salt Nic 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น บุุหรี่ไฟฟ้า Pod system ดี ๆ ที่อยากแนะนำให้ได้รู้จัก และไปซื้อมาใช้กัน เนื่องจากว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีคุณภาพ และมีการพัฒนามาเป็นอย่างดี ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงไม่ต้องกลัวว่าจะมีปัญหา หรือมีอันตรายตามมาเลย ซึ่งใครที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าใหม่อยู่ ก็ไม่ควรพลาดที่แนะนำเอาไว้เลยจริง ๆ

June Henry

Related Posts

Read also x