Blog Page

visa consultancy services รับทำวีซ่า ให้คำปรึกษา ใบอนุญาติทำงาน หมวดธุรกิจแบบครบวงจร

visa consultancy services รับทำวีซ่า ให้คำปรึกษา ใบอนุญาติทำงาน หมวดธุรกิจแบบครบวงจร

visa consultancy services ให้คำปรึกษา ใบอนุญาติทำงาน หมวดธุรกิจ มีประสบการณ์ มีความรู้เเละความเข้าใจเกี่ยวกับวีซ่าทุกประเภททั่วโลก มีรีวิวจากลูกค้าตัวจริงมากกว่า 1,000 เคส มีความเชี่ยวชาญในการช่วยเหลือ ด้านการจัดเตรียมเอกสารเเละการกรอกเเบบฟอร์มต่าง ๆ   visa consultancy services รู้ลึก รู้จริง ด้านกฎระเบียบวีซ่าระหว่างประเทศ   บริการให้คำปรึกษาด้านวีซ่า visa consultancy…

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับภาษี

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับภาษี

เคยสงสัยกันบ้างมั้ยครับว่า ทุกวันนี้ทำไมเราต้องเสียเงินเดือนส่วนหนึ่งในทุกๆ ปีให้กับรัฐซึ่งนั้นก็คือ “เงินภาษี” กันนะ บางท่านก็อาจจะเสียไม่มาก แต่บางท่านก็เสียหลายบาทเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือนเป็นหลัก วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไป “ทำความเข้าใจเกี่ยวกับภาษี” กันสักหน่อยเพื่อเป็นความรู้ติดตัวกันครับ ภาษีคืออะไร? ภาษี(Tax) คือ  เงินตราหรือทรัพย์ที่ประชาชนต้องนำส่งให้กับรัฐหรือสถาบันที่มีหน้าที่เทียบเท่ากับรัฐทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล เพื่อนำเงินตราหรือทรัพย์ที่เก็บได้จากประชาชนมาใช้ในการบำรุงผลักดันและสร้างเศรษฐกิจในประเทศ ซึ่งภาษีเหล่านี้จะถูกนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในระบบราชการ สาธารณูปโภคทั้งหมดในประเทศชาติเพราะเป็นรายได้หลักจากรัฐที่จะนำมาพัฒนาให้ประชาชนอยู่กันในประเทศอย่างภาสุข ในความหมายของภาษีเราสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท 1. ภาษีทางตรง คือ…

สิทธิ์ประโยชน์ที่ลูกจ้างต้องรู้

สิทธิ์ประโยชน์ที่ลูกจ้างต้องรู้

ในปัจจุบันทุกๆ คนต่างต้องออกไปทำงานเพื่อหาเงินสำหรับใช้จ่ายในชีวิตประจำวันกันใช่มั้ยหล่ะครับ ซึ่งวิธีการหาเงินก็มีมากมายให้เราได้เลือกสรรเลือกทำกัน มีทั้งเป็นเจ้าของและเป็นพนักงาน ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปกล่าวถึง “ลูกจ้าง” ที่คนส่วนใหญ่อยู่ในสถานะนี้กัน วันนี้เราเลยจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “สิทธิ์ประโยชน์ที่ลูกจ้างต้องรู้” กันครับ จะมีอะไรบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับ นิยามของคำว่า “ลูกจ้าง” ลูกจ้าง หมายถึง ผู้ซึ่งตกลงทำงานให้นายจ้างโดยรับค่าจ้างไม่ว่าจะเรียกชื่ออย่างไร” เป็นนิยามความหมายที่ปรากฏอยู่ในมาตรา 5 แห่งพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน พ.ศ. 2541 นอกจากนี้ศาลฎีกาได้มีแนวคำวินิจฉัยให้ความหมายของ “ลูกจ้าง”…

ประกันสังคมมีประโยชน์อย่างไร?

ประกันสังคมมีประโยชน์อย่างไร?

วัยทำงานทุกๆ ท่านก็คงจะต้องจ่ายเงินให้กับ  “ประกันสังคม” ซึ่งท่านก็คงจะเกิดคำถามกันอยู่ในใจว่าที่เราจ่ายเงินอยู่ทุกๆ เดือนนี้ เราจะได้รับประโยชน์อะไรจากการเสียเงินไปบ้าง คุ้มค่ามั้ย วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไป “ประกันสังคมมีประโยชน์อย่างไร?” กันดีกว่าครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา ไปดูกันดีกว่า ประกันสังคม คืออะไร? ประกันสังคม คือ การทำประกันกับรัฐบาล ด้วยการจ่ายเบี้ยประกันซึ่งในที่นี้เรียกว่าเงินสมทบ ให้กับกองทุนประกันสังคมเป็นรายเดือนโดยหักจากเงินเดือนเป็นจำนวน 5% เพื่อรับความคุ้มครองเมื่อว่างงาน, ประสบอันตราย/เจ็บป่วย, คลอดบุตร, ทุพพลภาพ,…

กฏหมายแรงงานที่ท่านควรรู้

กฏหมายแรงงานที่ท่านควรรู้

กราบสวัสดีท่านผู้อ่านที่อยู่ในวัยทำงานทุกๆ ท่านที่กำลังมองหาความรู้เกี่ยวกับ “กฏหมายแรงงาน” ทุกๆ ท่านด้วยนะครับ ซึ่งสิ่งที่ท่านสนใจนั้นเป็นอะไรที่สำคัญกับคนวัยทำงานอย่างเราๆ เป็นอย่างมากและควรมีความรู้ด้านนี้เอาไว้ติดตัวเผื่อต้องใช้ในอนาคต วันนี้เราจึงอยากพาทุก ท่านไปพบกับ “กฏหมายแรงงานที่ท่านควรรู้” กันสักหน่อยครับ กฏหมายแรงงานเป็นอย่างไร? กฎหมายแรงงาน คือ กฎหมายที่บัญญัติถึงสิทธิและหน้าที่ของนายจ้าง ลูกจ้างองค์การของนายจ้าง และองค์กรของลูกจ้าง รวมทั้งมาตรการที่กำหนด ให้นายจ้าง ลูกจ้าง และ องค์กรดังกล่าวต้องปฏิบัติต่อกันและรัฐ ทั้งนี้เพื่อให้การจ้างงาน และการใช้งาน การประกอบกิจการ…

ค่าแรงขั้นต่ำในกรุงเทพควรได้เท่าไหร่

ค่าแรงขั้นต่ำในกรุงเทพควรได้เท่าไหร่

เรื่องของ “เงินๆ ทองๆ ” เป็นอะไรที่ทุกคนต้องกินต้องใช้กันถูกมั้ยหล่ะครับ เพราะหากเราไม่เงินซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตแล้วนั้น…เราก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ดังนั้นเรื่องของ “ค่าแรงขั้นต่ำ” เป็นอะไรที่สำคัญเป็นอย่างมากเลยหล่ะครับ วันนี้เราจะไปสำรวจเกี่ยวกับ “ค่าแรงขั้นต่ำในกรุงเทพควรได้เท่าไหร่?” เพื่อที่จะเพียงพอต่อการใช้ชีวิตในกรุงเทพกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ “ค่าแรงขั้นต่ำ” ค่าแรงขั้นต่ำ เป็นค่าตอบแทนต่ำสุดซึ่งนายจ้างจะต้องจ่ายแก่ลูกจ้างเป็นรายชั่วโมง รายวันหรือรายเดือนตามที่กฎหมายกำหนด หรือมีความหมายเหมือนกับค่าแรงต่ำสุดซึ่งลูกจ้างจะขายแรงงานของตน แม้ว่ากฎหมายค่าจ้างขั้นต่ำจะมีผลใช้บังคับในหลายรัฐ ก็ยังมีความเห็นต่างในผลดีและผลเสียของค่าจ้างขั้นต่ำ ผู้สนับสนุนค่าจ้างขั้นต่ำบอกว่า จะเป็นการเพิ่มมาตรฐานชีวิตของลูกจ้างและลดความยากจน ขณะที่ฝ่ายไม่เห็นด้วยว่า…

รวม 3 รายใหญ่ รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ เจ้าไหนดีเจ้าไหนคุ้ม

รวม 3 รายใหญ่ รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ เจ้าไหนดีเจ้าไหนคุ้ม

ในยุคแห่งการฟื้นฟูแบบนี้ สภาวะเศรษฐกิจย่อมไม่เป็นใจสำหรับใครหลายคนอยู่แล้ว ยิ่งคนที่เพิ่งจะซื้อรถยนต์มาใหม่ทำให้มีภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มยิ่งขึ้น สภาพคล่องทางการเงินของตัวเองจึงไม่ค่อยสู้ดีนัก ทางสถาบันการเงินหรือธนาคารต่างๆ มากมายจึงเปิดให้บริการ รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ที่จะช่วยให้เราสามารถจัดการและวางแผนนการเงินและความมั่นคงทางการเงินของตัวเองให้ดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นท การจำนำเล่มทะเบียน หรือการรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ตาม สามารถช่วยให้เราปรับปรุงภาระค่าใช้จ่ายได้ไม่มากก็น้อย สำหรับใครที่กำลังศึกษาเกี่ยวกับการ รับจัดไฟแนนซ์ หรือการรีไฟแนนซ์อยู่ แล้วกำลังจะตัดสินใจว่าจะเลือกเจ้าไหนดีในการ รับจัดไฟแนนซ์ ให้เรา ไม่ควรพลาดบทความนี้เพราะเรารวมตัวเลือกที่ดีที่สุดมาให้แล้ว ธนาคารกสิกรไทยนอกจากจะเป็นผู้ให้บริการด้านธุรกรรมและการเงินการลงทุนต่างๆ แล้วยังมีบริการ รับจัดไฟแนนซ์ ที่จะช่วยให้เราสามารถบริหารจัดการสภาพคล่องทางการเงินของตัวเองให้ดีขึ้นได้ ให้เราสามารถนำรถยนต์มาแลกเงินหรือรีไฟแนนซ์ได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการ ซึ่งจะมีทั้งแบบโอนเล่มทะเบียนและจำนำเล่มทะเบียน…

อย่าได้พลาด กับเทคนิคเจ๋งๆ ที่จะทำให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อเฟอร์นิเจอร์

อย่าได้พลาด กับเทคนิคเจ๋งๆ ที่จะทำให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อเฟอร์นิเจอร์

ข้อมูลความรู้แน่นๆ อยู่นี่แล้วจ้า กับเทคนิคเจ๋งๆ ที่จะทำให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เรานพมาฝากกันในบทความนี้นั่นเอง ซึ่งเทคนิคเจ๋งๆ ที่จะทำให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้จะมีกี่เทคนิค

ห้ามพลาด บุหรี่ไฟฟ้า Pod system ตัวไหนดี น่าซื้อบ้าง มาดูกัน

ห้ามพลาด บุหรี่ไฟฟ้า Pod system ตัวไหนดี น่าซื้อบ้าง มาดูกัน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ขณะนี้มีบุุหรี่ไฟฟ้า Pod systemออกมาให้ได้เลือกซื้อหลากหลายมาก ๆ นั่นก็มาจากการที่บุหรี่ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ นั่นเอง ทำให้มีหลายแบรนด์เลือกที่จะผลิต และพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ออกมาตลอด แล้วในขณะนี้มีพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนน่าซื้อ

Amenity โรงแรม ที่เราควรได้ นั้นมีอะไรกันบ้าง ?

Amenity โรงแรม ที่เราควรได้ นั้นมีอะไรกันบ้าง ?

ใครที่ชอบไปพักโรงแรมต้องห้ามพลาดบทความนี้เลย เพราะบทความนี้เรามีสิ่งที่เราจะได้จากโรงแรมทุกครั้งที่เราเข้าพักมาฝากกัน ซึ่งสิ่งที่เราจะได้จากโรงแรมทุกครั้งที่เราเข้าพักจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง เพื่อนๆ ต้องตามมาหาคำตอบนั้นด้วยตนเองที่ด้านล่างของบทความนี้กันเลย