รวม 3 รายใหญ่ รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ เจ้าไหนดีเจ้าไหนคุ้ม

รวม 3 รายใหญ่ รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ เจ้าไหนดีเจ้าไหนคุ้ม

ในยุคแห่งการฟื้นฟูแบบนี้ สภาวะเศรษฐกิจย่อมไม่เป็นใจสำหรับใครหลายคนอยู่แล้ว ยิ่งคนที่เพิ่งจะซื้อรถยนต์มาใหม่ทำให้มีภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มยิ่งขึ้น สภาพคล่องทางการเงินของตัวเองจึงไม่ค่อยสู้ดีนัก ทางสถาบันการเงินหรือธนาคารต่างๆ มากมายจึงเปิดให้บริการ รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ที่จะช่วยให้เราสามารถจัดการและวางแผนนการเงินและความมั่นคงทางการเงินของตัวเองให้ดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นท การจำนำเล่มทะเบียน หรือการรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ตาม สามารถช่วยให้เราปรับปรุงภาระค่าใช้จ่ายได้ไม่มากก็น้อย สำหรับใครที่กำลังศึกษาเกี่ยวกับการ รับจัดไฟแนนซ์ หรือการรีไฟแนนซ์อยู่ แล้วกำลังจะตัดสินใจว่าจะเลือกเจ้าไหนดีในการ รับจัดไฟแนนซ์ ให้เรา ไม่ควรพลาดบทความนี้เพราะเรารวมตัวเลือกที่ดีที่สุดมาให้แล้ว

  • ธนาคารกสิกรไทย

ธนาคารกสิกรไทยนอกจากจะเป็นผู้ให้บริการด้านธุรกรรมและการเงินการลงทุนต่างๆ แล้วยังมีบริการ รับจัดไฟแนนซ์ ที่จะช่วยให้เราสามารถบริหารจัดการสภาพคล่องทางการเงินของตัวเองให้ดีขึ้นได้ ให้เราสามารถนำรถยนต์มาแลกเงินหรือรีไฟแนนซ์ได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการ ซึ่งจะมีทั้งแบบโอนเล่มทะเบียนและจำนำเล่มทะเบียน มีวงเงินอนุมัติกู้สูงสุดถึง 100% ของราคาประเมินรถยนต์ ทั้งยังสามารถผ่อนชำระได้อย่างสบายๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่เท่ากันทุกเดือนและสามารถโปะเงินก้อนได้ตามต้องการ แต่เราก็สามารถเลือกได้ทั้งแบบอัตราดอกเบี้ยคงที่และอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก นอกจากนี้ยังมีการอนุมัติเงินไวภายใน 1 วันทำการเท่านั้นเมื่อเรามีเอกสารมาแล้วครบถ้วนถูกต้องตามที่กำหนด

  • ธนาคารทิสโก้

ต้องการบริการ รับจัดไฟแนนซ์ สินเชื่อทะเบียนรถ สำหรับผู้ที่ต้องการเงินก้อนใหม่ไปใช้สำหรับการเสริมสภาพคล่องของตัวเอง เพียงแค่เรามีเล่มทะเบียนรถ ก็สามารถมาขอใช้บริการ รับจัดไฟแนนซื จากที่นี่ได้อย่างง่ายดาย มีขั้นตอนอนุมัติที่ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก ให้เราได้เงินไว ไม่จำเป็นต้องโอนเล่ม โดยจะมีวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 100% เต็มของราคาประเมินรถยนต์ ทั้งยังรับอายุรถที่รวมระยะเวลาผ่อนแล้วสูงสุด 25 ปี สามารถเลือกระยะเวลาในการผ่อนชำระได้ตามที่ต้องการตั้งแต่ 6-72 เดือน นอกจากนี้ยังให้เราสามาถรปิดบัญชีก่อนกำหนดเมื่อพร้อมได้อีกด้วย  เพียงแค่เรามีอายุ 20-70 ปี ไม่ว่าจะประกอบอาชีพใดก็ตามและมีรถยนต์ที่ตัวเองเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ก็พอ 

  • ธนาคารเกียรตินาคินภัทร

รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ บริการจากธนาคารเกียรตินาคินภัทรสำหรับคนที่ต้องการเงินก้อนหรือคนที่ต้องการจะลดภาระค่าใช้จ่ายของตัวเอง มีความโดดเด่นอยู่ตรงที่ มีวงเงินอนุมัติสูงกว่าที่เคยเห็นกันมา อยู่ที่ 150% ของราคาประเมินรถยนต์ รับรถที่มีอายุไม่เกิน 14 ปี ให้เราสามารถเลือกระยะเวลาในการผ่อนชำระได้ยาวนานสูงสุดถึง 84 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยเบาสบายแบบคงที่ไม่มีเพิ่มขึ้นให้เราจ่ายเท่ากันทุกเดือน เริ่มต้นที่ 0.27% ต่อเดือน เป็นผู้ให้บริการที่ให้วงเงินสูง สามารถผ่อนได้ยาวๆ ด้วยดอกเบี้ยที่เท่ากันตลอดอายุสัญญา

June Henry

Related Posts

Read also x